HFT dự kiến tăng vốn lên hơn 600 tỷ đồng trong năm 2019
HFT: Tuyển dụng các vị trí Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

Tuyển dụng - 24-07-2019

Thực hiện kế hoạch phát triển và mở rộng kinh doanh năm 2019, Công ty Cổ phần Chứng khoán HFT có nhu cầu tuyển dụng nhân sự vị trí Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng. Thông tin cụ thể như sau:

I. THÔNG TIN TỔNG QUÁT 

1. Đơn vị: Phòng Dịch vụ Khách hàng

2. Nơi làm việc: Hội sở HFT – Tầng 20, tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

3. Các vị trí tuyển dụng: 

  • Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
  • Chuyên viên Giao dịch lưu ký
  • Chuyên viên Kiểm soát nghiệp vụ

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp: Đại học Chính quy; Chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán
  • Kiến thức trong lĩnh vực: Tài chính ngân hàng, Đầu tư chứng khoán
  • Chứng chỉ Hành nghề Môi giới Chứng khoán (tối thiểu)
  • Ưu tiên: Có chứng chỉ tiếng Anh (B2, TOEIC 600, IELTS 5.5,…), chứng chỉ tin học về Word, Excel
  • Ưu tiên: Có Chứng chỉ Hành nghề Phân tích Tài chính, Chứng chỉ Hành nghề Quản lý Quỹ, Chứng chỉ CFA ...

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PPT): Sử dụng tốt Word, Excel phục vụ công việc
  • Kỹ năng Tiếng Anh: Kỹ năng Nghe hiểu, đọc hiểu
  • Kỹ năng/Năng lực làm việc: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng sắp xếp
  • Kỹ năng quản lý (nếu ở cấp quản lý): Kỹ năng quản lý, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng sắp xếp

III. THU NHẬP VÀ QUYỀN LỢI

  • Lương thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội;
  • Được nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động;
  • Quyền lợi về phương tiện đi lại, hỗ trợ ăn trưa, thưởng theo chế độ của công ty;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN 

  • Bản sơ yếu lý lịch ứng viên;
  • Bản sao chứng chỉ, bằng cấp;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 4x6.

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ

1. Gửi CV qua email công ty: contact@hft.vn

    Tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – HỌ TÊN

2. Nộp trực tiếp:

    Địa chỉ phỏng vấn: Số 46, Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6276 1818 

3. Thời gian ứng tuyển: 24/07/2019 – 30/09/2019 (Ưu tiên phỏng vấn các ứng viên nộp hồ sơ sớm)

 

Thông tin chi tiết công việc vui lòng tham khảo file đính kèm:

HFT_Tuyen dung CV Dich vu khach hang

 

Đang xử lý...